Hỗ trợ khách hàng |
Dịch vụ khách hàng |
Liên quan đến hỗ trợ đơn giản về giải quyết vấn đề kỹ thuật và khắc phục sự cố. |
Hỗ trợ khách hàng nhận thêm nhiều giá trị từ sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã mua. |
Ngụ ý phản hồi yêu cầu của khách hàng bất cứ khi nào họ gặp vấn đề với sản phẩm/dịch vụ. |
Ngụ ý việc tương tác chủ động và bao gồm một doanh nghiệp hướng dẫn khách hàng trong suốt hành trình. |
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm (quan tâm đến chức năng thật sự của sản phẩm). |
Lấy khách hàng làm trung tâm (quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm). |